เมียโหด

Oh...Hoo...Yeah

วันอาทิตย์ย่องเข้าห้องคนใช้
วันจันทร์ไปขอนอนบ้านเลขา
วันพุธชวนน้องเมียไปเที่ยวบาร์
วันพฤหัสชวนคู่ขาไปดื่มไวท์
วันศุกร์ชวนเมียน้อยไปดูหนัง
แล้วไปนั่งดื่มกินนอนหลับตอนสาย
ถึงวันเสาร์ไปเข้าวัดพักผ่อนกาย
หลับสบายเพราะตายคามือเมีย				
comments powered by Disqus
  • ปลาทูสามเข่ง

    13 ธันวาคม 2545 21:21 น. - comment id 100683

    อิอิ 
    
    ---------------------
    55555
  • ค้างคาวคืนคอน

    13 ธันวาคม 2545 23:54 น. - comment id 100701

    ...เผาวันไหนครับ...ผมจะไปดูหน้าเมียโหดหน่อย....๕๕๕๕
                     ...สวัสดีครับ...
  • Oh...Hoo...Yeah

    17 ธันวาคม 2545 21:58 น. - comment id 101287

    เราก็อยากเห็นหน้าเมียโหดเหมือนกัน

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน