คิดถึงเธอทุกที

คนเขียนกลอน


นั่งนั่งอยู่เธอก็เดินเข้ามาในความคิด
นอนนอนอยู่เธอก็แอบมาในฝัน
ทำอะไรอยู่เธอก็ทำให้คิดถึงทุกวัน
แล้วเธอยังมาบอกฉันว่าให้คิดถึงแค่ห้านาที
เธอคนดีคนนี้ช่างใจร้าย
ปล่อยให้ลูกผู้ชายคนนี้เฝ้าใฝ่ฝัน
แล้วก็ยังโทรมาหาเราอยู่ทุกทุกวัน
จนนอนหลับตื่นฝันทุกวันมีแต่หน้าเธอลอยมา				
comments powered by Disqus
  • ท้องฟ้า

    13 ธันวาคม 2545 15:51 น. - comment id 100607

    มาเป็นกำลังใจให้คนเขียนกลอนค่ะ พยายามเข้านะคะ
  • แม่มดน้อยค่ะ

    13 ธันวาคม 2545 16:18 น. - comment id 100617

    =^__^=
  • cool-hearted

    13 ธันวาคม 2545 16:39 น. - comment id 100628

    เหมือนมาหลอกมาหลอนมั้ย
  • จันทร์เจ้า

    13 ธันวาคม 2545 20:37 น. - comment id 100674

    คนเขียนกลอนคะ  ก็ไปมองหน้าเขาเลยสิ  จะได้ไม่ต้องมานั่งคิดถึง  จริงป่ะ
  • ความทรงจำ

    16 มกราคม 2546 11:41 น. - comment id 105026

    ไม่เห็นต้องกลัวเราชอบเขาซะอย่างถ้ารักจริงไม่ต้องกลัว

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน