เหตุเกิดจากเธอ...

ค้างคาวคืนคอน

เมื่อก่อน...ตอนมีใครคนหนึ่ง...เคียงข้างฉัน...
เศร้าหรือ...
เหงาหรือ...
เสียใจหรือ...   
ไม่เคยมี...
         ตอนนี้...เมื่อไม่มีใครคนนั้น...เคียงข้างฉัน...
เศร้าหรือ...
เหงาหรือ...
เสียใจหรือ...   
ต่างเข้ามาประดัง...ท่ามกลางความเดียวดาย...
         ฉันเศร้า...
ฉันเหงา...
ฉันเสียใจ...
ฉันเดียวดาย...
ฉันอ้างว้าง...
ฉันว้าเหว่...
         อยากรู้ไหม...เพราะใคร...
สาเหตุเกิดจากเธอ...คนเดียว				
comments powered by Disqus
  • Stupid cupid

    13 ธันวาคม 2545 02:02 น. - comment id 100565

    ว๊า น่าสงสารจังเลยอ่ะ เป็นไรป่าวววว ค่ะ มาคอยเป็นกำลังใจให้คลายเหงาน่ะค่ะ
  • อัลมิตรา

    13 ธันวาคม 2545 08:04 น. - comment id 100569

    อื้ออออ ...กามเทพยังเศร้าเลย อัลมิตราก็เศร้าเหมือนกันนะ .. เธอคนไหนเนี่ย .. มิน่าเล่า ค้างคาวถึงคืนคอน
  • อัลมิตรา

    13 ธันวาคม 2545 08:05 น. - comment id 100570

    อื้ออออ ...กามเทพยังเศร้าเลย อัลมิตราก็เศร้าเหมือนกันนะ .. เธอคนไหนเนี่ย ...
    ผู้ชายตัวโตๆ ก็อ้อนเป็นเหมือนกันแฮะ ..
  • จันทร์เจ้า

    13 ธันวาคม 2545 20:46 น. - comment id 100677

    ค้างคาวฯยังมีพวกเรานะ  อย่าเพิ่งเศร้าหรือเหงาอยู่คนเดียวเลยนะคะ
  • punch`ja (SWEET`eyes)

    14 ธันวาคม 2545 20:03 น. - comment id 100828

    อยู่กับความเข้มแข็ง
    อยู่กับเรี่ยวแรงที่หลงเหลือ
    อยู่กับวันเหงาๆอันน่าเบื่อ
    อยู่กับเศษเชื้อที่รอวันเจือจาง
    
    ไม่ลองแต่งกลอนที่มีสัมผัสบ้างละค่ะ อยากอ่าน
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน