ขอโทษที่บางครั้งไม่ใส่ใจ ขอโทษที่บางครั้งร้องไห้อย่างไม่มีเหตุผล ขอโทษที่เป็นคนดื้อรั้นและแสนซน ขอโทษที่เป็นคนเอาแต่ใจ ขอโทษที่อาจไม่เข้าใจความรู้สึกคุณ ขอโทษที่ชอบทำอารมณ์ขุ่น ๆ ใส่คุณเสมอ ขอโทษที่นำความไม่สบายใจให้มาเจอะเจอ ขอโทษที่อาจไม่ได้ไปอยู่ข้าง ๆ เธอยามเหงาใจ ขอโทษที่ไม่ได้เลิศเลอเหมือนใคร ๆ ขอโทษความรักที่ให้ไปอาจมากน้อยไม่สม่ำเสมอ ขอโทษที่อาจไม่ได้ทำให้วันดี ๆ ของเธอ เป็นวันที่ล้นเอ่อด้วยความสุขใจ ขอโทษที่อาจทำให้เศร้าหมอง ขอโทษที่อาจเรียกร้องความสนใจในบางครั้ง ขอโทษที่เคยทำให้พะว้าพะวัง ขอโทษที่เคยคาดหวังว่าคุณต้องดีกว่าใคร ๆ ขอโทษที่เคยทำให้คุณร้องไห้ ขอโทษที่สร้างความวุ่นวายในความเป็นฉัน ขอโทษที่ชอบงอนให้คุณง้อทุก ๆ วัน ขอโทษที่ฉันเคยทำให้คุณต้องเสียใจ
12 ธันวาคม 2545 21:14 น. - comment id 100548
^______^ nice a dee a ja...
13 ธันวาคม 2545 16:04 น. - comment id 100613
เอิ้ก ..!! (( ด้วยฟามอึ้ง )) ขอโทษเรียงรายยไปหมด ..แต่ปลา 2 อ่านแล้ว ..เป็นอารมณ์ที่ประทับใจ ..!! ^======^ ----------------- อ๊าก ...แอบแต่งในห้องเรียน !! ...ถ้าปลา 2 อยู่ในเหตุการณ์ละก็ ....................แหะๆๆ แต่งด้วยคนคะ ...อิอิ
20 ธันวาคม 2545 14:30 น. - comment id 101612
อืมๆๆๆๆๆ ขอโทษมาก็ยกโทษให้ แต่จริงๆ แล้วคุณไม่ได้ผิดอะไรนี่ครับ
9 มกราคม 2546 17:10 น. - comment id 104063
ขอโทษที่ลืม ขอโทษที่ไม่ใส่ใจ ขอโทษที่หายหน้าไป ขอโทษที่กลับมาไม่ได้ ขอโทษ...เขาเลยให้โทษ ติดคุกสิคราวนี้เรา....