อยากมีใครสักคนที่รู้สึกว่าเป็นของฉัน

ถนนสายเก่า รองเท้าคู่เดิม

อยากมีใครสักคนที่รู้สึกว่าเป็นของฉัน
คนที่อยู่นอกเหนือความฝันที่สัมผัสไม่ได้
ที่จะอยู่ด้วยกันยามที่แสงตะวันไม่ส่องแสงมาสู่ใจ
ที่จะคอยปลอบโยนยามอ่อนไหว..เพิ่มความเข้มแข็งของหัวใจขึ้นมา
ตัวคนเดียวมานานบนถนนคนช่างฝัน
รอยเท้าที่เกิดขึ้นในแต่ละวันยังเหว่ว้า
หลายทีความรักผ่านมาทักทายยังทำได้เพียงหลบสายตา
ความรักจึงจากไปไม่คืนมา..ทิ้งไว้เพียงบทเรียนของคนไม่กล้า..ที่กลัวตัวเอง				
comments powered by Disqus
  • ถนนสายเก่า รองเท้าคู่เดิม

    12 ธันวาคม 2545 19:44 น. - comment id 100521

    ฮ่าๆ แต่งไปก็เบลอไป ขนาดพาไปอ้อมโลก 1 รอบ ยังแคร์ก็ยังพามาจบจนได้.....เก่งจัง
  • จันทร์เจ้า

    12 ธันวาคม 2545 20:40 น. - comment id 100535

    เพราะจังเลยค่ะ  ชอบมากตรง  ทิ้งไว้เพียงบทเรียนของคนไม่กล้า..ที่กลัวตัวเอง  พี่วาขาเอาไว้ยุ้ยเข้าไปเล่น msn  ด้วยคนนะ
  • ทะเลใจ

    12 ธันวาคม 2545 20:47 น. - comment id 100541

    อ่ะนะคะ กล้า ๆ หน่อย แล้วจะดีเองอ่ะจ๊ะ ^_^
  • ถนนสายเก่า รองเท้าคู่เดิม

    12 ธันวาคม 2545 21:12 น. - comment id 100547

    ได้เลยยุ้ย แล้วเจอกันนะ ....
    สำหรับคุณทะเลใจยินดีที่ได้รู้จักค่ะ
  • ยังแคร์

    12 ธันวาคม 2545 21:24 น. - comment id 100550

    อิอิ มาช้ายังดีกว่าไม่มา
  • แพรวา

    27 มกราคม 2546 23:04 น. - comment id 106656

    มาช้าไปไหม......
  • คงมั่น

    23 มกราคม 2549 23:03 น. - comment id 130225

    เราสิช้ากว่า(ตั้ง3ปี)  ...10.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน