ขัตติยรัตน์พัฒนาเกษตร มหา บุรุษผู้............เอกอนันต์ รา ชประชาพลัน..แซ่ซ้อง ชา ติ ธ ทรงธรรม์..ยิ่งใหญ่ ภูมิพล เกริกก้อง.....ทั่วฟ้าเมืองไทย ทรงพัฒนาการเกษตรทั่วทั้งชาติ ธ คือปราชญ์แห่งชนทั่วถิ่นไท้ มหาราชันย์แห่งผองชนชาวไทย ขอเกรียติไดรเกริกก้องภูมิพล ขัตติยะ ราชผู้..............ภูวดล รัตน์ แห่งสยามชล......ชาติแท้ พัฒนา ไทยถิ่นมากล้น..เกิดก่อ การเฮย เกษตร ชาติเจริญแม้...เมื่อครั้งเคยมี กังหันน้ำชัยพัฒน์ทรงดำริ เขื่อป่าสักทรงตริด้วยองค์นี้ จึงก่อเกิดเอกองค์ภูมี ขอแซ่ซ้องสดุดีจอมราชันย์
12 ธันวาคม 2545 18:29 น. - comment id 100481
แหง่ะ แต่งกลอนได้ก่อนปลา 2 อีกง่า ...((ยังไม่เสร็จเลย)) ไปทัศนศึกษาก็ไม่บอกมั้งเลยน๊าพี่ลมจี้จ๋า จาฝากซื้อของหน่อยนุง หุหุหุ ----------------- เก่งจางเลยอ่าพี่ลม ..ชาตินี้ปลา 2 ไล่ไม่ติดแหงๆๆ ...เอิ้ก ..
12 ธันวาคม 2545 18:56 น. - comment id 100493
(55555...สมน้ำหน้าปลามัน....อิๆ) เก่งจังเลยครับพี่ ไปทัศนศึกษา...อยากไปจัง...
13 ธันวาคม 2545 17:17 น. - comment id 100642
ไปทัศนศึกษาหรออื้อหรอ แต่งเก่งนะกลอนดี มาก หน้าตาคนแงก็ดี นิสัยก็ดี เรียนก็เก่ง อนาคตรุ่ง น่ารัก ได้เป็นนายกแน่ๆ เด็กอะไรดีไปหมด