(o)(o)(o)(o)(o)(o)(o)(o)(o)(o)(o)(o)(o)(o)(o)(o) มองออกไปนอกหน้าต่างเห็นฟ้าใส เมฆน้อยใหญ่สีขาวลอยละล่อง สายลมพัดดอกหญ้าน้อยปลิวละออง ใคร่จะลองเอื้อมมือสัมผัสดู หนาวเท่าไหร่แล้วนะเราคนนี้ ที่ไม่มีใครสักคนมาเคียงคู่ แม้นหนาวกายจากสายลมที่พัดอยู่ ยังไม่สู้ความเหงาพัดให้หนาวใจ (o)(o)(o)(o)(o)(o)(o)(o)(o)(o)(o)(o)(o)(o)(o)(o)