คำพูด

คนหยดคำ


      คำพูดคนพูดได้ไม่อายปาก
   คนพูดมากปากหมามันน่าต่อย
   คนพูดดีมีเหมือนกันแมนน้อย
   คนหนึ่งร้อยมีพูดดีสักกี่คน
       คนพูดดีมีปากไม่อยากพูด
   ปากเหมิอนตูดพูดไม่ดีไม่มีผล
   คนพูดได้ไร้คนรับก็อัปจน
   ต้องมานั่งหมองหม่นคนปากมอม				
comments powered by Disqus
  • เมย์นะ

    12 ธันวาคม 2545 20:01 น. - comment id 100524

    ดีมากค่ะ  อ่านแล้วก็รู้สึกดีมาก
  • เเชม

    12 ธันวาคม 2545 20:55 น. - comment id 100545

    แจ่ม
  • โอ้ทเอง..

    22 ธันวาคม 2545 20:43 น. - comment id 101887

    อ่านแล้ว ก็พูดไม่เพราะเหมือนกันนี่เรานะ
    
  • ปัดเองค่ะ

    26 ธันวาคม 2545 22:05 น. - comment id 102223

    แต่ปัดปากดีนะจะบอกให้

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน