ได้ยินไหมคำว่ารักเสมอ แม้ไม่อาจข้ามฟ้าไปพบเธอตรงนั้น แต่ความห่วงใยยังคงมีในความผูกพัน แม้ระยะทางบนผืนทรายของฉันแสนห่างไกล เม็ดทรายที่โรยตัวบนถนนของความห่าง จะไม่ยอมให้ความอ้างว้างแทรกตัวลงได้ หนึ่งใจที่นี่ยังยินดีจะมั่นคงตลอดไป ทรายทุกเม็ดจะเขียนลงไปได้ไหม..ฉันรักเธอ..