เสแสร้งแกล้งสรรค์ คือบางสิ่งแสร้งเสให้เหหก ใจที่ตกผกผันหวั่นผวา คือความจริงที่บังไว้ในสายตา ปิดคำว่าจริงใจไว้ใต้คำ คือบางสิ่งไม่จริงใจไม่ใสซื่อ คำที่ถือต่อถ้อยให้ร้อยล้ำ สิ่งที่วาดฝากไว้ในความจำ พาใจช้ำจำตรมทมอุรา คือบางสิ่งซ่อนแฝงแสดงพิษ สำแดงฤทธิ์ถ้อยคำย้ำให้บ้า แสดงเจตจำนงไม่ตรงค่า แฝงคำด่าซ่อนคำร้ายไว้ภายใน คือคำพูดของคนปะปนอยู่ คำที่ดูแฝงพิษในสดใส คือคำคนปนเปเสแสร้งไป แสดงไว้ในความจริงอันนิรันดร์ แต่ความจริงในใจฉันแฝงรักเธอ แม้จะเพ้อจะเมาเล่าความฝัน ยังรักเธอรอเธออยู่คู่กัน คือคำมั่นที่ฉันเฝ้าจะบอกเธอ... คือความจริงในใจใคร่ให้รู้ มีเธออยู่จริงใจไม่ได้เพ้อ จะยังคงไม่ไร้และให้เจอ รักแต่เธอคนเดียวแม่นวลปราง...
10 ธันวาคม 2545 23:11 น. - comment id 100177
**..ครับผม..
11 ธันวาคม 2545 01:17 น. - comment id 100189
แต่ความจริงในใจฉันแฝงรักเธอ แม้จะเพ้อจะเมาเล่าความฝัน ยังรักเธอรอเธออยู่คู่กัน คือคำมั่นที่ฉันเฝ้าจะบอกเธอ... คือความจริงในใจใคร่ให้รู้ มีเธออยู่จริงใจไม่ได้เพ้อ จะยังคงไม่ไร้และให้เจอ รักแต่เธอคนเดียวแม่นวลปราง... ท่าไม่มีฉานแล้วใครจาเฉลย
11 ธันวาคม 2545 03:35 น. - comment id 100194
บางคำคมคงคดอดไม่ได้ ความคมใครควรตรองกรองค้นหา ว่าคือคิดแคบคดหมดทุกครา หรือควรค่ามาขบครบครอบครอง MSN ป้า ป่วยหนัก ไม่ค่อยได้คุยกันเลยเนาะ เจ้าลม ~^_^~
11 ธันวาคม 2545 18:38 น. - comment id 100303
ให้ความหมายเกี่ยวกะพูด - ปูด ...ได้ดีจังเลยน๊า ท่านพี่ลม ...จบได้ ไพเราะและประทับจายยย ...!!
11 ธันวาคม 2545 19:20 น. - comment id 100313
^J^ .......... ***คำคน อารมณ์คน ปนกันมั่ว อย่าไปมัว ถือสา ดีกว่าไหม เริ่มที่เรา มอบคนอื่น ด้วยจริงใจ แล้วใครใคร คงมอบกลับ เช่นเดียวกัน...ฯ
11 ธันวาคม 2545 19:53 น. - comment id 100327
ความจริงเป็นสิ่งไม่ตายครับ