จากใจถึงใจ

ปากกาทอง

      ัััััจากใจถึงใจกับชายคนหนึ่ง
             
                  ที่มีเพียงรักที่จะมอบให้
             
                  วันเวลาผ่านไปไกลแค่ไหน
                  ใจของชายคนนี้จะมอบให้
                 ดั่งสายโลหิต				
comments powered by Disqus
  • ค้างคาวคืนคอน

    10 ธันวาคม 2545 23:03 น. - comment id 100176

    ...ไว้หล่อเลี้ยงความรักให้ยั่งยืนตลอดชั่วกาลนานหรือเปล่าครับ...
                ...สวัสดีครับ...

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน