ค่ำคืนนี้ที่มีวังวนจากฟากฟ้า คล้ายสายเมฆาวนรอบไหล มีดาวรายล้อมรอบวงฟ้าไกล เหมือนว่าในใจฉันมีเธอคอยล้อมคลุม แวะมาตอบคำถามจากฟากฟ้า ที่ยังมีคนคอยห่วงหาอย่างร้อนรุ่ม วันนี้ตัวฉันจะตอบเธออย่างรัดกุม ว่าตัวฉันได้ทุ่ม..เททั้งใจให้เธอคนดี มองดูดวงดาวรายล้อมน่าอัศจรรย์ เสมือนหนึ่งตัวฉันมีเธอคนดี เสมือนหนึ่งว่าจะถึงเวลาที่ สองเราจะมีกันและกันในอ้อมกอด ฟ้าคืนนี้จะไม่เหงา เพราะมีแสงดาวจากฟ้าที่สดใส ฟ้าคืนนี้จะเหมือนเราหลอมรวมหัวใจ ให้อยู่ภายใต้วงล้อมแห่งแสงดาว
10 ธันวาคม 2545 21:13 น. - comment id 100146
ขอบคุณ เหลือเกินทุกคราว มั่นใจที่ให้กัน และทำให้ฉันเต็มใจบอกเธอวันนี้ ให้เธอ FOR U ให้เธอ FOR U สิ่งนั้น ก็คือหัวใจ เก็บไว้ ให้เธอ เพื่อเธอ ผู้เดียวเธอควรจะได้รู้ ให้เธอ FOR U ให้เธอ FOR U ฟังเสียงหัวใจฉันดู ว่ามี แค่เธอ รักเธอ รักเธอ คนเดียวตลอดไป เมื่อดวงดาวระยิบไหว ฉันได้ยินเสียงหัวใจของใครคอยห่วงหา ทุกครายามที่เรามองแผ่นฟ้า ให้สิ่งนั้นแทนคำมั่นว่าเราต่างคิดถึงกัน... o^____^o รักษาสุขภาพด้วยนะ
11 ธันวาคม 2545 19:52 น. - comment id 100325
ห่วงใยและใส่ใจกันและกันเสมอครับ