เห็นเธออยู่ใกล้เขาความเศร้าก็จับหัวใจ ฉันเป็นได้แค่คนไกลไร้ซึ่งความสำคัญ หันมามองกันบ้างหรือเพียงเว้นที่ว่างข้างในความฝัน เธอคงไม่เคยคิดหวาดหวั่นในวันซึ่งไร้เงาคนอย่างฉันเฝ้ามองดู ฉันในวันนี้คงมีแค่น้ำตาที่เป็นเพื่อน มาคอยย้ำเตือนให้ตรึงจิตคิดรู้ ในความเป็นเธอที่ฉันคอยเฝ้ามองดู แม้เพียงชั่วครู่ก็รู้ว่าเธอไม่เคยหันมามองกัน ฟังเสียงหัวใจคล้ายกับกระซิบ สิ่งที่ถูกผิดให้นึกใจหวั่น ยังนึกถึงเธอไม่เคยลบเลือนสักวัน ใจยังคงมั่นเฝ้าฝันถึงเธอ
9 ธันวาคม 2545 13:35 น. - comment id 99965
อย่าเศร้านะค่ะ เอ๊า ยิ้มหน่อยเร็วค่ะ
9 ธันวาคม 2545 20:17 น. - comment id 100021
^J^ ................. ไอซ์....รับรู้ความรู้สึกได้นะ.........
11 ธันวาคม 2545 07:03 น. - comment id 100201
จับหัวจาย อิอิ
11 ธันวาคม 2545 15:07 น. - comment id 100275
เศร้าจังค่ะ