ฉันอยู่กับตัวเองมานาน กว่าจะรับรู้ความรักที่ต้องการเป็นอย่างไหน กว่าจะได้รู้ก็เกือบเสียสิ่งที่รักไป กว่าจะเข้าใจ - - สิ่งดีดีก็เกือบผ่านไปไม่กลับมา ***** ++++ ***** ++++ ***** ++++ ***** เคยเป็นใครที่เมินเฉย เคยละเลยแม้ความรู้สึกของใจที่โหยหา เคยไม่สนใจปล่อยเวลาผ่านไปอย่างไร้ค่า จนถึงวันนี้จึงได้รู้ว่าความรักเธอมีค่าแค่ไหน ***** ++++ ***** ++++ ***** ++++ ***** เกือบเสียไปทั้งหมด เกือบต้องอดทนอยู่อย่างเดียวดายยากไร้ แค่เกือบเป็นคนที่เธอจะไม่สนใจ และวันนี้ก็เกือบไป - - เกือบเป็นคนที่เธอไม่ต้องการ ***** ++++ ***** ++++ ***** ++++ ***** แม้ไม่ได้กลับมาทั้งหมด แต่ไม่ต้องเก็บกดเหมือนวันวารผ่าน ไม่ต้องมีหัวใจที่ร้าวราน ฉันจึงยังอยู่ห่างไกลคำว่า น่าสงสาร ที่จะทรมานใจ
9 ธันวาคม 2545 14:40 น. - comment id 99973
เกิบไปแล้วมั้ยล่ะเกิบไปๆ อย่างนี้ต้องจำไว้ทีหลังอย่าทำ อิอิ
10 ธันวาคม 2545 00:00 น. - comment id 100055
(o*^___^*o) เป็นคำที่ไม่มีใครอยากได้เยยเนาะ...น่าสงสารนี่อ่ะ
10 ธันวาคม 2545 06:17 น. - comment id 100077
คำว่าน่าสงสารอยู่ได้นานกว่าเสน่หา ลึกซึ้งกว่าด้วยความดีที่ห่วงหา คำว่ารักหากไร้ภักดิ์ก็ไร้ค่า เลือกคำว่าสงสารให้บานแตกช่อรอรักจริง
10 ธันวาคม 2545 22:18 น. - comment id 100169
โธ่......พี่สาวทำไมมันเหงา ๆ ขนาดนี้ โอ๋ โอ๋ ไม่เป็นไรนะ ไม่มีคำว่าสายไป..ถ้าคิดจะเริ่มต้นใหม่ เป็นกำลังใจให้คะ...คิดถึงจังเลยยยย
11 ธันวาคม 2545 15:08 น. - comment id 100278
เฮ่อ... เกือบไปแล้ว เกือบไปแล้ว
11 ธันวาคม 2545 17:16 น. - comment id 100293
^+^