เพื่อนรัก

นู๋นุ้ย

อันเพื่อนดีมีหนึ่งถึงจะน้อย
ดีกว่าร้อยเพื่อนคิดริษยา
เหมือนมีเกลือนิดหน่อยน้อยราคา
ยังดีกว่ามีน้ำเค็มเต็มทะเล				
comments powered by Disqus
  • นู๋นุ้ย

    9 ธันวาคม 2545 12:22 น. - comment id 99959

    อยากให้เพื่อน ๆ ทุกคน
    จริงใจต่อกันและกัน
    จริงใจต่อคนที่คุณรัก
    แล้วสักวันหนึงเค้าก็จะ..รักคุณ
  • รักคุณคับ

    10 ธันวาคม 2545 12:29 น. - comment id 100103

    คับผม..จะปฏิบัติตามนะคับ
  • นู๋นุ้ย

    13 มกราคม 2546 21:42 น. - comment id 104669

    ขอบคุณค่ะสำหรับความรัก_ที่จินตรนาการเอา
    ขอบคุณที่เข้ามาเยี่ยม  อยากรู้จักค่ะ  ด้วยมิตรภาพ
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน