ไม่อยากเห็นเธออยู่กับเขา ไม่อยากเห็นเราต้องเลิกกัน ไม่อยากให้ความรักความผูกพันธ์ ไม่อยากให้มันต้องจบไป ไม่อยากให้ใครมาใกล้เธอ เพราะว่าเธอนั้นเป็นของฉัน แต่ว่าวันนี้เธอนั้นไม่รักกัน และเธอก็เป็นฝ่ายเดินจากฉันไป ยังจำได้วันนั้นฉันบอกว่ารัก เธอก็ว่ารักฉันที่เป็นฉันอยู่ แต่ตอนนี้เธอกับจากไปและไม่หันกลับมาดู เหมือนโชมตรูไม่เคยมีใจให้กัน รู้รึเปล่าว่าใครเค้ารักมากแค่ไหน ทั้งความห่วงใยก็มีให้อยู่เสมอ แต่เธอกับไปกับเค้าที่เพิ่งได้เจอ ทำไม่เธอจึงได้ลาจากไป รึว่าฉันคนนี้มันไม่ดีตรงไหน เธอจึงไปแล้วไม่ย้อนคืนมาหา อยากบอกยังรอเธอเสมอมา เผื่อว่าเธอนั้นจะเปลี่ยนใจ แต่เมื่อคืนเธอทำให้ฉันเจ็บ เหมือนเอาเข็มเย็บผ้ามาทิ่มแทงใส่ มันเจ็บลึกที่สุดที่ขั่วหัวใจ ขอให้เธอไปกับเขาและโชคดี
9 ธันวาคม 2545 12:13 น. - comment id 99958
ฟากถึงแม่มดน้อย(นก) อยากรู้ว่าใช่อยู่เอกไทยรึเปล่าไม่แน่ใจ ขอบคุณมากที่มาอ่านก่อนบ่อยๆแล้ว ๆเห็นแต่งกลอนเพิ่มเลยช่วงนี้ ว่าแต่ว่านกได้กลับบ่านรึเปล่าวันพ่อ
9 ธันวาคม 2545 13:37 น. - comment id 99966
ฮืมมมม เข้มแข็งนะ ^__^
9 ธันวาคม 2545 15:01 น. - comment id 99975
แต่งกลอนแล้วนะ ไปอ่านด้วย อิอิ วันพ่อไม่ได้กลับบ้านหรอกจ๊ะ อยู่เฝ้าหอเนี่ยแหละ เอกล่ะกลับบ้านป่าว และทำไมถึงอยากรู้จักนกจังอ่ะ !!!! =^__^=
10 ธันวาคม 2545 00:11 น. - comment id 100062
....อีกบทกลอนหนึ่งที่อ่านแล้วสามารถย้ำได้เลยว่า...บอกกับเขาอย่างไร...ให้ระวังสิ่งนั้นเอาไว้...หากเขา(เธอ)คนนั้นจะบอกกับคุณว่า...ไม่อยากเห็นใครอยู่กับเธอ....บัดนี้เชิด..(ระนาดบรรเลง) ....สวัสดีครับ...