ขอรักคุณหน่อยนะ..คนดี คุณดีกับฉันอย่างนี้..มันยิ่งใหญ่ นานมากแล้ว..ฉันไม่เคยมีวี่แววจะรักใคร แต่ก็มาแพ้ความดีของคุณจนได้..เพราะผูกพัน ขอรักคุณหน่อยนะ..ได้ไหม ใหสมกับที่คุณทำอะไ ต่ออะไรเพื่อฉัน ขอรักคุณหมดหัวใจ ในทุกคืนวัน เพราะเพิ่งรู้ใจตัวเองเหมือนกัน..ว่ามันรอคุณ
9 ธันวาคม 2545 11:43 น. - comment id 99955
^*^ ^*^ ^*^............ให้รักก้อด๊ะ.........^*^ แต่อย่าหลอกกันเนาะ มะยอมเจงเจงด้วย.อิอิ ^*^..................^______^................^*^
9 ธันวาคม 2545 23:58 น. - comment id 100054
....ได้ครับ...ไม่รังเกียจ...แต่มีข้อแม้...อย่าล้ำเส้น...ที่เป็นอยู่... ...สวัสดีครับ...