.....ขออิงแอบแนบเนื้อ...........................อรอนงค์ แม่เอย จักพร่ำวรรณกรรมเผย............................แผกอ้าง สรรหาว่าเปรียบเปรย..............................เชยชิด- สนิทแม่ เรียงรจน์พจนีย์ข้าง................................ดั่งใกล้กล่อมขวัญ ฯ .....จักร่ายหมายให้ทุกข์.........................อันตรธาน เปี่ยมสุขเกษมสราญ..............................มั่นแท้ คำหวานผ่านโคลงกานท์..........................ผสานจิต- นวลนา หากห่างยังถวิลแม้.................................จากน้องนิรันดร์กาล ฯ
8 ธันวาคม 2545 06:56 น. - comment id 99812
แต่งไม่เป็นง่ะ...ทำไงดี
8 ธันวาคม 2545 21:57 น. - comment id 99883
^J^ ........... ***โคลงอวลอบอุ่นแท้.........ความนัย สานต่อก่อเยื่อใย............ไป่ร้าง ส่งจิตจ่อดวงใจ...............ยามห่าง หาใช่ปล่อยอ้างว้าง.........กล่อมเจ้าคราวนอน...ฯ
8 ธันวาคม 2545 22:21 น. - comment id 99885
ฝากคำเขียนนี้แทนใจด้วยคนครับ
9 ธันวาคม 2545 00:43 น. - comment id 99910
...ถึงจากนางนิ่มน้อง ไกลโข หลายหมื่นพันกิโล กล่าวอ้าง ฝากใจไม่เลโล ดุจดั่ง หินผา คงอยู่มิลาร้าง เพื่อเคล้าอรอนงค์... ....ราตรีสวัสดิ์ครับ...
9 ธันวาคม 2545 06:50 น. - comment id 99927
รีบฝากคร้าบ อิอิ
9 ธันวาคม 2545 19:36 น. - comment id 100012
นายดอกไม้ ... ขอบคุณค่ะ ที่แวะมาทักทาย คุณคนผ่านมา ...ขอบคุณค่ะ คุณกฤษณะ... ...ยามนอนเคยชิดน้อง ..........แนบใจ เริงรื่นอบอวลไอ.....................อุ่นแท้ เพียงไกลห่างโหยไห้...............ครวญคร่ำ จิตนา จำฝากดวงมาลย์แล้...............แด่น้องนวลฉวี ฯ คุณค้างคาว ... ...เพียงห่างหาใข่ร้าง..............ใจเอย รักพี่ฤดีเปรย..........................เปรียบสิ้น ทางไกลหมื่นแสนเผย............พจน์มั่น พ่อเอย กาลผ่านนานคงลิ้น.................มั่นแท้อวสาน ฯ เจ้าลม ..อย่าลืมดอกเบี้ยนะ