อันหญิงชายควรก้าวไปพร้อมกัน ร่วมฝ่าฟันอุปสักไปทั้งสอง รวมพลังร่วมจิตให้ปรองดอง คอยประคองกันและกันฟันฝ่าไป ใช่ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งต้องนำหน้า อีกฝ่ายหนาตามหลังดีที่ไหน หน้าพลั้งพลาดหลังล้มมีถมไป ด้วยเหตุใดใยท่านไม่ช่วยกัน
18 สิงหาคม 2544 12:12 น. - comment id 8961
อา.....ลงผิดอันอ่ะครับ จาของกลอนปรัชญาอ่ะครับ ขอโทษด้วยครับผม
19 สิงหาคม 2544 03:25 น. - comment id 8989
ไม่เป็นไรอ่านได้เหมียนกานจ้าภพ เพราะดีมากเลยนะ และก็เห็นด้วยๆ หละนะ แต่บางทีก็ต้องผลัดกันเป็นผู้นำนะ เพราะบางเรื่องบางคนก็สามารถไม่เท่ากันนี่นา
19 สิงหาคม 2544 04:45 น. - comment id 9001
เรื่องใครเป็นผู้นำไม่สำคัญ ขอเพียงทำประโยชน์ได้ก็น่าจะเพียงพอแล้ว //เพราะดีครับ
19 สิงหาคม 2544 05:35 น. - comment id 9002
เพราะดีคับ
19 สิงหาคม 2544 10:21 น. - comment id 9011
ขอบคุณน่ะครับผม ทุกคนเยย
19 สิงหาคม 2544 22:40 น. - comment id 9033
กลอนให้ความหมายดีค่ะ เพราะทุกวันนี้ทั้งผู้หญิงและผู้ชายสิทธิเท่าเทียมกันแล้วจ้า..