สังคมเมือง

+*+h2o+*+

ชีวิตในเมืองใหญ่
ต่างแก่งแย่งและแข่งขัน
มาด้วยมลภาวะ อุดมด้วยความกดดัน
วัดมูลค่ากันและกันด้วยเงินตรา
ช่วยกันสักหน่อยได้ไหม
คนจะงามงามน้ำใจใช่มูลค่า
หากเราไม่ร่วมมือกันพัฒนา
แล้วใครจะช่วยเติมคุณค่าให้สังคมไทย				
comments powered by Disqus
  • แนทตี้..

    11 ธันวาคม 2545 22:53 น. - comment id 100374

    ^*^
         ^*^
                ^*^........ตามมาแอบอ่านบทกวี........^*^
                 ที่มีคุณค่าจ้า.....เห็นด้วยทุกประการเลย
          ^*^.......................^_____^..................^*^
    
    
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน