อยากจะบอกรักเธอตั้งหลายครั้ง แต่ก้อยังไม่กล้าจะเอื้อนเอ่ย เพราะถ้าเธอไม่รักแย่แน่เลย คงต้องเฉยเก็บรักนี้ไว้เรื่อยไป รอก่อนนะฉันจะรอให้ชัวร์ก่อน แล้วจะบอกเธอแน่นอน..ไม่เหลวไหล แค่เพียงเธอแสดงว่ามีใจ จะรีบไปบอกว่า..ใจมีแต่เธอ
7 ธันวาคม 2545 22:40 น. - comment id 99769
...ผมว่าน่าจะบอกไปเลยดีกว่า...ว่าเราคิดอย่างไรกับเขา...เดี๋ยวมันจะสายไป...คงไม่เป็นไรหรอกอย่างมากก็เจ็บแป๊บเดียวสำหรับใจเรา... ....สวัสดีครับ....
9 ธันวาคม 2545 18:08 น. - comment id 99984
เห็นด้วยอ่ะน่ะ
9 ธันวาคม 2545 18:08 น. - comment id 99985
เห็นด้วยอ่ะน่ะ