ท้องทะเลกว้างใหญ่ พื้นทรายโอบล้อมเหนื่อยไหม...ที่ต้องทำมากมายขนาดนี้ ท้องทะเลน่ากลัว..เวลามีพายุแต่ละที พื้นทรายยังยิ่งอยู่อย่างนี้...ได้ยังไง ทุกครั้ง...ที่ทะเลซัดสาด พื้นทรายรู้สึก...ลำบากมากไหม เวลาที่ต้องรับความรู้สึกของทะเลที่กระทบพื้นทราย อยากถามว่าต้องทำมากมายเพื่ออะไรกัน...