ดาวดวงหนึ่งซึ่งไม่สำคัญ

ถนนสายเก่า รองเท้าคู่เดิม

ฉันคงเป็นดาวมืดมิด ณ ริมฟ้า
ถ้าเธอไม่นำแสงสว่างข้ามมาจุดไฟฝัน
คงเป็นได้เพียงคนไม่สำคัญ
ที่ผ่านชีวิตไปวันๆ อย่างไม่มีความหมายอะไร
แต่วันนี้ฉันเป็นดาวที่สุกสว่าง
ที่พร้อมจะเติมแต่งแสงพราวพร่างให้ฟ้าสดใส
และถ้าเพียงเธออ่านกลอนบทนี้ให้เข้าใจ
เธอจะตอบคำถามนี้ได้ว่าทำไม....ฉันรักเธอ
				
comments powered by Disqus
  • poohkan

    6 ธันวาคม 2545 21:58 น. - comment id 99647

    เป็นดาวที่สุกสว่างต่อไปนานๆนะคะ
  • ถนนสายเก่า รองเท้าคู่เดิม

    11 ธันวาคม 2545 10:28 น. - comment id 100243

    จะพยายามค่ะ แล้วก็ขอให้เป็นดาวที่สุกสว่างต่อไปอีกนานๆ เหมือนกันนะคะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน