อะไรสำหรับฉันกลายเป็นของเก่า ที่กำลังใกล้เน่าน่าหลีกหนี เมื่อเธอไม่รักแล้ว--ฉันรู้ดี มองสายตาท่าทีก็สื่อถึงใจ เมื่อเค้าเข้ามาในวันนี้ อะไรสำหรับเค้าช่างแสนดีเพราะเค้าคือของใหม่ ไม่ต้องอธิบายหรอกเหตุผลที่จ้องไป นั่นอาจเป็นได้แค่การเสียเวลาเพื่อทำร้ายใคร--ที่รักเธอ