ตามแต่ใจเธอ

ถนนสายเก่า รองเท้าคู่เดิม

ถ้าคืนนี้เหงาหนาว
ให้ส่งหัวใจมาที่มุมเก่าของท้องฟ้า
แล้วจุดไฟศรัทธา
เมื่อดาวกะพริบตอบมาจงอุ่นใจ
ว่าคือฉะนส่งความรักไปรายล้อม
ขับไล่ความทุข์ตรอมที่ทำร้าย
ขอจงเชื่อในคนนี้ว่าไม่เสื่อมคลาย
ที่ยังเป็นในทุกอย่างให้เธอได้อย่างที่อยากให้เป็นบทกลอนไทย				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน