บันทึกแกงกะหรี่

คนไร้หัวใจ


 วันเวลาอาจเปลี่ยนไป
ความในใจไม่เปลี่ยนแปลง
แกงกะหรี่ที่เหลือไว้
มาจากไหนไม่สำคัญ
เป็นอันว่าต้องจากลา
แต่ถ้าหากได้พบเจอ
อย่าเผลอเรอไม่ทักทาย
เพราะอาจตายถ้าเราโกรธ
จะพิโรธเป็นอันมาก
หากนายลืมเพื่อนแสนดี
กับแกงกะหรี่..แสนอร่อย
				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน