เธอเอาหน้าหวานๆหว่านสายตา และเสน่ห์มารยามาจากไหน เธอสะสมสิ่งเหล่านี้ไว้ที่ใด แค่เดินผ่านถึงได้ใจไปครอง เธอเอาคำพูดหวานๆหว่านตรงหน้า และลีลาในสายตาทั้งสอง เธอมีมนต์สะกดไว้ยามได้มอง ถึงกับต้องวาบหวามเกินห้ามใจ สามร้อยหกสิบองศาสวยไปหมด เกินจะอดใจฉันมันหวั่นไหว รู้แต่สวยข้างนอกก็ซึ้งใจ หากได้เห็นสวยข้างในคงเข้าที จึงเดินไปพูดจาสองสามคำ เธอก็พร้อมยอมทำตามฉันนี่ โอ้ว...พระเจ้าหัวใจเราเริ่มเต้นถี่ ไม่นึกว่าง่ายอย่างนี้...เห็นข้างใน เธอยอมเปิดหมดเปลือกเลือกดูชม ช่างสวยงามเกินจะข่มใจทนไหว ดูแต่ตาไม่พอ...ไม่สมใจ จึงสัมผัสลูบไล้อย่างแผ่วเบา ทนไม่ไหว.....ด้วยข่มใจมันไม่อยู่ ที่สัมผัสที่จ้องดูมันเร่งเร้า จำต้องเอียงหน้ากระซิบเธอแผ่วเบา ตกลงน้อง...คันนี้เขาดาว์นเท่าไร ---------------------------------------- เรื่องของเรื่องเกิดจากไปดูรถที่โชว์รูมน่ะครับ
6 ธันวาคม 2545 14:26 น. - comment id 99586
ฮอนด้าสตรีม สีขาว สวยบาดใจจริงๆครับ เลยต้องขอเค้าลองเข้าไปนั่งข้างในหน่อย
6 ธันวาคม 2545 18:39 น. - comment id 99618
ชอบเหมือนกันเลยพี่
6 ธันวาคม 2545 19:18 น. - comment id 99624
โธ่ คิดว่าอะไร ตกใจหมดเลยค่ะ
7 ธันวาคม 2545 09:56 น. - comment id 99669
>^*^ ^*^ ^*^............กาลังอ่านอย่างตั้งใจ.....^*^ พร้อมกับนึกมโนภาพตาม แต่..ตอนจบ....แป่วว หักมุมซะ..ปวดท้องเยย ^*^....................^___^....................^*^
7 ธันวาคม 2545 10:10 น. - comment id 99673
นี่แหละลีลาเค้าละมันส์ถึงใจแบบนี้คือใครไปไม่ได้เลย ด้วยรักเสมอมา
7 ธันวาคม 2545 14:39 น. - comment id 99719
สวยบาดตาท้าทายกายลงนั่ง มิอาจยั้งอารมณ์ข่มใจไหว แบบนี้ต้องลองขับกับหวานใจ ........................................... ว้า..หมดมุขพอดี burst ต่อเองละกันนะ ~^_^~