เหมือนภาพฝัน..ในคืน..ที่อบอุ่น.. หอมกลิ่นกรุ่น..ไอรัก.สัมผัสฝัน. เดินชมนก..ชมไม้..ใจผูกพัน เคียงข้างกัน..ชี้ชม..ดงดอกไม้.. ในความฝัน..ได้รับ..สัมผัสคุณ. คือความอุ่น.อ่อนโยน..โอบกอดไว้. อยากบอกว่า..คุณคือ..ยอดดวงใจ.. เกรงเพ้อไป..ไกลเกิน..เพลินห้วงฝัน.. โปรดเถอนะ..ได้โปรด..อย่าได้ห้าม. โลกสีคราม.แสนสวย..แห่งเงาจันทร์ ขอแค่เดินควงคุณ..ในห้วง..แห่งความฝัน อย่าขวางกั้น.. ทางรัก..ของเรนเรยยย..(ค่ะ).. ..ก้อแค่..ความเพ้อฝัน..
5 ธันวาคม 2545 21:26 น. - comment id 99490
o^_^o
5 ธันวาคม 2545 21:29 น. - comment id 99492
^J^ ......... ไม่ได้มาห้าม.....มายุต่างหาก.....555
5 ธันวาคม 2545 21:37 น. - comment id 99500
☼ ☺ ♥ ♪ ♫
5 ธันวาคม 2545 23:14 น. - comment id 99504
พี่ไอซ์ส..แก้มป่อง..เรนมองแร้ววขำ.. เรนก้อจำ.หมูกโด่ง.ของพี่โอ.โห้.มัยหล่อจัง.. เรน..ขอขอบคุณ..พี่พี่ที่มาฟัง.. ยัยยเรน คนดัง.. จาแต่ง..บทกลอน.. อิอิอิ.. เรนขอบคุณ..ค่ะ.. หัวจายย..ดวงโต.
6 ธันวาคม 2545 17:45 น. - comment id 99613
ไม่ห้ามก็ได้ค่ะ
7 ธันวาคม 2545 13:08 น. - comment id 99707
สดใสในถ้อยพจน์รสริน ชวนถวิลครวญหาปลายฟ้าฝัน จากดวงดาวรายล้อมอ้อมแสงจันทร์ มาสู่วันเรืองรอง...ให้น้องเรน
7 ธันวาคม 2545 13:33 น. - comment id 99708
ไม่ห้ามหรอกบอกเรนเป็นความลับ แค่ตอนหลับรับได้ไม่หวงแหน แต่หากตื่นคืนมาหาป้าแทน เพราะสุดแสนหวงหลานปานดวงใจ ในฝันมะเป็นไร ยอมได้ๆ อิอิ ~^_^~
7 ธันวาคม 2545 19:26 น. - comment id 99741
ไม่ห้ามร้อก แต่พี่ไอซ์เนี่ยนะจมูกโด่ง ม่ายจริงช่ายมะ อิอิ
8 ธันวาคม 2545 07:25 น. - comment id 99814
โห้ยยย.. !! พี่ไอซ์สส..ทำด้ายก่อนเรนน.. เรนม่ายยอม... เรนรัก.. ป้าส้ม.. ที่สุด.. อิอิอิ. ขอบคุณทุกดวงใจ.. ที่ม่ายห้าม.. เรนจาตาม..ความฝัน..ที่เรนมี.. ในโลกจริง..และโลกฝัน..เรนขอที.. (นะ).. เรนจาขอมีฝัน.. กับเค้าบ้าง..(นะ..) อีกครั้ง..