๏ บารมี ธ คู่ฟ้า..........................ภูมิพล พระพิพัฒน์พลิกสถล..................ทั่วหล้า ผนึกผองแผ่นดินดล....................ด้าวสถิต เสถียรนอ เจิดพระยศจรัสจ้า......................แซ่ซ้องสุทธิ์ศรี๚ ๏ อัญชลีจิตนิ่งน้อม................... เศียรกราน พระจุ่งทรงสุขศานต์................. ยิ่งล้น พระชนม์ชีพอนันต์นาน..............เนาเนิ่น จิตภักดิ์ราชท่วมท้น...................เทิดไท้เทียมสูรย์๚ะ