คนบาปที่ไม่มีใครต้องการ

raguel^_^

....ฉัน  ก็เป็นแค่คนที่ไม่มีใครต้องการ
    ฉัน  ก็เป็นแค่คนที่น่ารำคาญอยู่เสมอ
    ฉัน  ก็เป็นแค่ตัวปัญหาสำหรับเธอ
    ฉัน  ก็เป็นแค่คนพูดเพ้อเจ้ออยู่เรื่อยไป
....ก็คงเพราะนิสัยบางอย่างของฉัน
    มันคงคุ้มกันแล้วกับความเจ็บช้ำที่ฉันได้
    แต่ก็เพราะนิสัยนี้ที่มันไม่เคยเปลี่ยนไป
    เธอรู้มั้ยฉันเจ็บปวดเสมอมา
....ก็คงเป็นได้แค่คนบาป
    คงเอาไปทาบเทียบกับใครเค้าไม่ได้หรอกน้า
    ฉันจึงต้องอ้างว้างและโดดเดี่ยวตลอดเวลา
    สมน้ำหน้ากับตัวเองแล้วที่ไม่มีใครทน
....ก็ไม่รู้เพราะอะไร
    จึงทำให้ใจฉันเป็นแบบนี้อยู่หลายหน
    อยากบอกคำขอโทษอีกสักครั้งด้วยใจที่ยังวกวล
    ขอโทษน่ะ คำๆนี้จากใจที่สับสนของคนบาปคนนึง				
comments powered by Disqus
  • DetRoit

    5 ธันวาคม 2545 13:49 น. - comment id 99424

    เอาอารมไหนมาแต่งว่ะเนี่ยหุๆๆๆ
  • someone who know you

    5 ธันวาคม 2545 18:12 น. - comment id 99452

    ใช้ได้ เยี่ยม โตขึ้นไปเป็นนักประพัน
    ธ์ได้เลย เหอะๆ
  • someone who know you

    5 ธันวาคม 2545 18:12 น. - comment id 99453

    ใช้ได้ เยี่ยม โตขึ้นไปเป็นนักประพัน
    ธ์ได้เลย เหอะๆ
  • รักคุณคับ

    15 ธันวาคม 2545 17:56 น. - comment id 100949

    เก่งคับ..เจ๋งดี
  • น้องเล็ก

    19 มกราคม 2546 19:59 น. - comment id 105422

    แหะๆ..เก่งอ่ะ..พี่เรา
  • aGApE

    9 มีนาคม 2546 23:35 น. - comment id 113339

    แต่งเก่งอ่า
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน