คนๆหนึ่งซึ่งเป็นได้ทุกอย่าง ลูกอ้างว้างคนๆนี้อยู่เป็นเพื่อน ลูกทำผิดคนๆนี้คอยย้ำเตือน คนๆนี้เป็นเหมือนสายน้ำใจ คนๆหนึ่งซึ่งเป็นได้ทุกสิ่ง ท่านยอมทิ้งทุกอย่างที่หลงไหล ยอมสละมาเพื่อลูกทุกครั้งไป แม้ลำบากเพียงใดไม่บ่นเลย คนๆหนึ่งซึ่งเสียได้ทุกอย่าง ใจบางๆให้ลูกอย่างที่เคย ดูภายนอกพ่อเหมือนจะชาเฉย แต่ไม่เลยพ่อไม่เคยจะเย็นชา ใจบางๆของพ่อช่างอบอุ่น คอยค้ำจุนคอยดูแลเสมอมา ใจบางจริงแต่ไม่มีสิ่งลวงตา ใจหนาๆไร้ค่าหากไม่จริง ใจบางๆส่องให้เห็นความอบอุ่น ความการุณย์มองเห็นได้ทุกสิ่ง ใจพ่อบางแต่ไม่เปราะเพราะรักจริง ใจบางยิ่งเห็นทุกสิ่งที่พ่อมี ถึงตัวพ่อไม่เคยแสดงออก ไม่คอยบอกแต่ลูกนั้นรู้ดี ลูกได้รับทุกอย่างที่พ่อมี สิ่งดีๆลูกได้ทุกเวลา วันนี้มีบางอย่างจะบอกพ่อ ลูกนั่งรอวันที่ 5 เดือนธันวา ไม่เคยบอกไม่เคยพูดมันออกมา อยากบอกว่า.รักป๊า..ที่สุดเลย.
5 ธันวาคม 2545 10:11 น. - comment id 99416
ดีจังจ้า
6 ธันวาคม 2545 07:32 น. - comment id 99521
โห้ยยย.. !! เก่งจังค่ะ.. เรนจา..บอกคุณนะค่ะ.. ปริ้นกลอน..ที่แต่ง..แร้ววางไว้..ในรถ. พ่อคุณจามาพบ..แร้ววจายิ้ม.. แบบสุขจายย.. เชื่อเรน...นะค่ะ.. ..รักพ่อ..เหมือนคุณเร้ยยย..
6 ธันวาคม 2545 10:23 น. - comment id 99550
เก่งจังคับ คงรักพ่อน่าดูนะเนี่ย ว่างๆ ไปดูกลอนเรามั่งดิ เพิ่งมาใหม่ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยละกัน
8 ธันวาคม 2545 08:54 น. - comment id 99816
ขอบคุณนะฮับ!! อ้อ ขอบคุณคุณสำหรับคำแนะนำนะเรนจัง.....^_^ -เดี๋ยวจาไปดูกลอนให้น้า-รักคุณคับ-
8 ธันวาคม 2545 17:41 น. - comment id 99857
เหอะๆ ขอบคุณนะที่ไปดู thank(มาก) เปนพี่น้องกานนะ น้องฝัน
9 ธันวาคม 2545 17:49 น. - comment id 99978
คับผม!!!!
9 ธันวาคม 2545 20:25 น. - comment id 100024
เป็นสาวเป็นนาง พูด ค่ะ สิคับ คับผมได้ไง ต้องบอกว่า ค่ะผม ตะหากล่ะ..(ล้อเล่นนะ..อย่าโกรธกัน)
14 ธันวาคม 2545 12:26 น. - comment id 100766
ค่ะผม!!!!!
15 ธันวาคม 2545 11:34 น. - comment id 100894
ดีมากน้องฝัน ว่านอนสอนง่ายดีจาง หยั่งงี้รักตายเลยอ่า
18 ธันวาคม 2545 20:09 น. - comment id 101391
หุ~หุ