เขา และ เธอ กับ ฉัน

Marlboro


ไม่อยากขุดคุ้ย  รื้อฟื้นเรื่องเธอกับเขา
ไม่คิดทำเธอปวดร้าว
แต่ฉันจำเป็นต้องทำความเข้าใจ
อยากรู้   ที่เห็นเธอดูเงียบเหงา
ยังคิดถึงเขาใช่ไหม
อยากถามความจริงในใจเธอ
หากเธอได้เจอกับเขาอีก   จะคิดยังงัย
จะหวั่นไหวหรือเปล่า  ถ้าแม้ว่าคนรักเก่า
จะขอกลับมาเริ่มใหม่
จะเกิดอะไรขึ้นกับเรื่องของเรา
แค่อยากจะถาม   ถามเธอให้แน่ใจ   จะกลับไปหรือเปล่า
ถ้าบังเอิญเขามา  หากเธอยังคิด
ให้ฉันเป็นคนช่วยซับน้ำตา
ก็จะรักให้มากกว่า  ให้มากกว่าคำว่ารัก
  				
comments powered by Disqus
  • แอ็ปเปิ้ล

    5 ธันวาคม 2545 19:42 น. - comment id 99467

    นั่นสินะ...บางครั้งการมาทีหลัง
    ก็ทำให้เราหนักใจอย่างนี้
    รู้ทั้งรู้...ว่าคนคนนั้นอาจมีความหมายมากมาย
    กับใจเธอเท่าไร...แต่ฉันก็ยังเดินเข้าไป
    เพียงเพื่อจะพิสูจน์ว่าจริงใจแค่ไหน
    ไม่เป็นไร..แค่รับรู้เอาไว้ว่าฉันเป็นตัวจริงของเธอ
    
    เป็นกำลังใจให้คะ  ความรู้สึกคล้าย ๆ กัน

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน