อยากจะรู้ทำไมเป็นแบบนี้ เธอคนดีคนเดิมหายไปไหน คนที่เคยรักฉันและห่วงใย คนที่มีฉันในใจตลอดมา กลับกลายเป็นเหมือนคนไม่รู้จัก เหมือนความรักที่มีนั้นหมดค่า จากที่เคยรักกันตลอดมา กลายเป็นว่าไม่มีฉันในใจ ทำไมเดี๋ยวนี้เธอถึงไม่แคร์ ฉันก้อแค่อยากรู้แค่สงสัย บอกมาเถอะทำไมเธอถึงเปลี่ยนไป ฉันจะได้เข้าใจ...หัวใจเธอ