แม้ว่าสิ่งที่เธอแกล้งกระทำ ก็จะจกจะจำไว้ตลอดกาล ความทรงจำมันดังก้องกังวาล ค่ำคืนหวานมาเยือนทุกๆที ถ้าไม่คิดถึงเธอฉันหมองมัว ฉันหลอกตังเองด้วยวิธีนี้ คิดถึงทุกๆอย่างที่เธอมี เพราะมันคือวิธีปิดบังความอ่อนแอ อยากวักถามซักทีจะได้ไหม ใกล้ชิดไปทำไมเมื่อไม่แคร์ รู้บ้างไหมที่ทำมันไม่แฟร์ สำหรับคนที่แคร์เธอด้วยใจ ฉันอยากให้เธอจำสิ่งนี้ไว้ด้วย เพราะอยากช่วยคนโชคร้ายคนต่อไป ที่เธออาจไปแกล้งให้ดีใจ ไม่อยากให้ใครมาเจ็บอย่างที่ฉันเป็น