ถ้าหากไม่รักกัน ทำอย่างนั้นไปทำไม ถ้าทำเหมือนใครๆ ฉันก็ไม่ว่าอะไร ฉันเองนึกว่ารัก กลับอกหักน่าแปลกใจ น้ำตามันก็ไหล และข้างในก็ละลาย ถ้าไม่รักก็บอก อย่ามัวหลอกให้ฉันอาย ฉันมันไร้ความหมาย ขอ bye bye เลยละกัน
5 ธันวาคม 2545 19:52 น. - comment id 99471
จริงสินะ..บางทีคนเราชอบทำดีด้วย แล้วก็บอกว่าม่ได้รัก ไม่ได้คิดอะไร ให้ความหวังต่าง ๆ แต่ยังไงถ้าเรายัง รู้สึกดีดีกับเค้า...เป็นเพื่อนกันก็น่าจะดีนะ
6 ธันวาคม 2545 16:27 น. - comment id 99604
ค่าาา (ตอนนี้ยังไม่มีคนชอบหรอก แต่งไปเฉย ๆ น่ะค่ะ แฮะๆ)
8 มีนาคม 2546 00:16 น. - comment id 112855
แน่จายหรอว่าไม่มีคนชอบ
19 มีนาคม 2546 18:54 น. - comment id 116584
มะรู้จิ