เพิ่งรู้ว่าสำคัญ

cool-hearted


ฉันเสียดายเวลา
กว่าจะได้รู้ว่ามันสำคัญแค่ไหน
ระหว่างที่เรารักกันผูกพันด้วยหัวใจ
แต่ฉันไม่เคยเอาใจใส่ความรู้สึกเธอ
เมื่อวันที่เธอเดินจาก
ความรักที่พลัดพรากเป็นที่มาของน้ำตาที่ล้นเอ่อ
เธอจากไปแล้วจึงได้รู้ว่าใจรักเธอเสมอ
ได้แต่คิดหลงเพ้อ - - ให้เธอกลับมา
ช่วงเวลาที่ได้อยู่กับตัวเอง
ความเหงาได้บรรเลงบทเพลงที่เหว่ว้า
นั่งมองฟ้าออดอ้อนไปกับดวงดารา
ขอส่งเธอกลับมาเป็นที่รักของหัวใจ				
comments powered by Disqus
  • นิติ

    4 ธันวาคม 2545 14:03 น. - comment id 99322

    หายไปนานคิดถึงอยู่นะ
    
    สำคัญเสมอเธอเท่าฉัน
    เท่ากันเท่าที่รู้สึกถึง
    หายไปใจคะนึง
    กลับมาประหนึ่งสิ่งที่ขาดไป
    
  • windsaint

    4 ธันวาคม 2545 22:59 น. - comment id 99396

    เพิ่งรู้หรอ สำคัญมานานแล้วนะ อิอิ
  • พุดพัดชา

    5 ธันวาคม 2545 08:43 น. - comment id 99409

    โลกยังไม่แตกแหลกลงที่ตรงหน้า
    มีเวลาหาทางเริ่มต้นใหม่
    วันและคืนคืนและวันฝันไม่ชื่นให้ผ่านไป
    ย้ำดวงใจจะไม่ซ้ำย้ำแผลเดิม...เพื่อเพิ่มรอย..
    
    ด้วยรักและเป็นห่วงเสมอมา
  • แอ็ปเปิ้ล

    5 ธันวาคม 2545 17:43 น. - comment id 99441

    จะตามหาไม่ว่าเธออยู่ไหน
    จะตามไปให้ได้เธอคืนมา
    จะตามหา...ถึงแม้จะไกลสุดฟ้า
    จะไขว่คว้าเธอมาแนบกาย
    
    บางครั้งบางทีกว่าเราจะเข้าใจว่ารักมากแค่ไหน
    ก็ในวันที่ไม่มีเค้าอยู่ตรงนี้กับเราอีกแล้ว
    
    คิดถึงพี่ปอนด์จังเลย รักษาสุขภาพด้วยนะพี่สาว
  • 11

    5 ธันวาคม 2545 18:09 น. - comment id 99449

    เพิ่งรู้ว่าสำคัญ...ต่อเมื่อได้จากกันไป
    ในเมื่อรู้แล้ว  ก็ตามหาให้ได้คืนมาสิครับ  
    เพราะถ้าสำคัญสำหรับเรา  ก็ควรที่จะทำเลย
  • idaho

    6 ธันวาคม 2545 07:40 น. - comment id 99525

    o^_^o
  • >แนทตี้....^*^

    7 ธันวาคม 2545 20:34 น. - comment id 99747

    >^*^
         ^*^
                ^*^..................^___^...................^*^
                ^*^.................................................^*^
    
    
    
    
  • ถนนสายเก่า รองเท้าคู่เดิม

    17 ธันวาคม 2545 21:35 น. - comment id 101285

    เพราะจังนะ..มาแนะนำตัวด้วยคน
  • kae

    26 มกราคม 2554 22:27 น. - comment id 145453

    ถ้าย้อนเวลากลับไปได้....เราจะไม่ทำร้ายให้เทอเสียใจเลย....ถึงจะอยากให้เทอกลับมารักกันแต่มันคงเป็นไปไม่ได้....ขอโทษนะ...ยังคิดถึงเทอเสมอ...16.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน