สรวมชีพกรานศิระนบ ณ เบื้องยุคลบาท เอกองค์มหาราช บดี ครองฉัตรเรืองทศธรรมอนรรฆพระกรณีย์ พรั่งพร้อมพิสุทธิ์ศรี สมัย เสริมชาติศาสน์นวมินทร์พิพัฒน์รุจิระไกร เกริกนามสถิตใน ประชา เปี่ยมล้ำเลิศวรคุณวิบุลย์ปริชญา ไพรัชประจักษ์ตา ผคม สามภพซ้องนรพร้อมพลีหทยรมย์ ทิพย์น้ำพระทัยพรม สฤษฏ์ น้อมตังวายวรวากย์วิสุทธิ์จตุรพิธ เพ็ญภาคอนันต์กิจ สถาน ขอจงทรงพระเจริญจรัสสถิรกาล ครองราชย์สยามนาน นิรันดร์ เทอญ ด้วยเกล้าด้วยกระหม่อมขอเดชะ