โลกใบกว้าง

mysoulmate

โลกใบกว้างใครทุกคนก็ค้นหา
ให้ได้มาสิ่ง  ซึ่งตั้งใจฝัน
แม้วันนี้ เฝ้าค้นหา และรอวัน
ที่ฝันนั้น จะมาถึง อย่างตั้งใจ
แต่ค้นหา ค้นแล้ว ก็ค้นเล่า
ไม่มีเงา ของใคร มาเคียงฝัน
ต้องอยู่อย่าง โดดเดี่ยว ทุกวี่วัน
จมอยู่กับ ความฝัน ของตัวเอง
แค่หวังว่า วันหนึ่ง คงมาถึง
คงมีใคร คนหนึ่ง เข้าใจได้
แม้วันนี้ อาจเหว่ว้า   ไม่มีใคร
แต่หัวใจ ยังมุ่งมั่น ก้าวต่อไป				
comments powered by Disqus
  • ฟ้าคู่จันทร์

    4 ธันวาคม 2545 14:49 น. - comment id 99340

    โลกเราก็เป็นเสียอย่างงี้
    มีทั้งที่ ดี และที่ร้าย
    ชีวิตถึงจะมีความหมาย
    ก่อนตัวกลายเป็นผงธุรี  .............
  • mysoulmate

    4 ธันวาคม 2545 21:42 น. - comment id 99389

    ขอบคุณคุณฟ้าคู่จันทร์
    ที่แวะเวียนมาอ่านกลอน

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน