เอื้ออบอุ่นอ้อมกอดของแผ่นดิน รุ่งเรืองศิลป์ถิ่นไทยใสสุขสันต์ ใต้ร่มพระบารมี คีตราชัน นับอนันต์วัฒนธรรม อำไพ ใต้เบื้องบาทย่างก้าวเบื้องเท้าพ่อ การเติบต่อสืบสานมาขานไข ตามร่องรอยหยาดเหงื่อที่เอื้อไว้ ทักทอใยเติมแต่งแรงบันดาล พลังใจกล้าหาญบันดาลให้ ศิลปะอำไพทุกสถาน วัฒนธรรมนองเนืองรุ่งเรืองกาล เคียงคู่บ้านคู่บุญพระบารมี ด้วยมือปั้นลงลายเส้นสายศิลป์ มือพ่อจารแผ่นดินเป็นศักดิ์ศรี ศิลปะธรรมเนียมประเพณี วรรณกรรมกวีวัฒนา แรงดลบันดาลใจไผทสยาม ทั่วเขตคามเรืองรัฐจำรัสหล้า วรรณกรรมรุ่งเรืองตลอดมา คู่แผ่นดินคู่ฟ้าพระภูมินทร์
3 ธันวาคม 2545 17:49 น. - comment id 99183
:) อัลมิตรา เปิดหนังสือวารสารเก่าๆ คีตราชัน เป็นคำที่อัลมิตรา คิดว่าจะเขียนถึงปู่หลวง แต่คงไม่ต้องแล้ว คุณส่องหล้าเขียนได้งดงามมากค่ะ ..
3 ธันวาคม 2545 20:10 น. - comment id 99229
ด้วยความจงรักภักดี..
9 ธันวาคม 2545 12:40 น. - comment id 99962
^*^ ^*^ ^*^....ไพเราะงดงามมากมากเลยค่ะ..^*^ เก่งอย่างน่าชื่นชมจริงจริง ^*^..................^_____^...................^*^
4 ธันวาคม 2548 02:07 น. - comment id 145995
ทรงพระเจริญ