ปริญญาก้าวแรกแห่งชีวิต

mysoulmate

กว่าจะมาถึงวันเป็นบัณฑิต
ดั่งที่คิด ที่ฝันตั้งใจไว้
การเดินทางที่ผ่านมานั้นแสนไกล
จนมาได้ วันนี้ คือปริญญา
แต่นี่แค่ ก้าวแรก ความสำเร็จ
เพียงเล็ก ๆ สำหรับ การศึกษา
ก้าวชีวิต ยังอีกไกล ในข้างหน้า
จงฟันฝ่า ให้ถึง จุดหมายไกล
ขอให้รู้วันนี้ ฉันเคียงข้าง
ร่วมเดินทาง เป็นกำลัง และใจให้
ถึงวันนี้ วันหน้า เป็นอย่างไร
ยังคงเดิน ร่วมก้าวไป พร้อม ๆ กัน				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน