เพียงเพื่อน

คนเขียนกลอน


เพื่อนเท่านั้นที่เธอรู้สึก
เพื่อนเท่านั้นที่เธอมอบให้ได้
เพื่อนก็ฉันก็มีอยู่แล้วตั้งมากมาย
เพื่อนเท่านั้นความหมายเท่านั้นเอง
อยากเป็นมากกว่าเพื่อนในตอนนี้
อยากเป็นคนที่สำคัญยิ่งกว่า
อยากให้คำว่าเพื่อนหายไปบ้างบางเวลา
อยากจะหาคำใหม่ที่ดีกว่าเดิม
				
comments powered by Disqus
  • แม่มดน้อยค่ะ

    2 ธันวาคม 2545 14:30 น. - comment id 98963

    เคยมีคนนึงพูดว่า
    ไม่กล้าคบ เพราะไม่อยากเสียเพื่อนไป
    จนป่านนี้เค้าก็เลยมีเพื่อนเยอะแยะ
    แต่ไม่มีแฟนซักที อิอิ น่าสงสาร
                 =^__^=

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน