ถ้อยคำจากปลายปากกา.

ฮัตคุง

ต่อให้จดหมายเป็นสิบเป็นร้อย
ก็ไม่สำคัญเท่าที่รอคอยของเธออยู่ตอนนี้
จริงๆอ่านเมลล์จากคอมฯก็ได้.......
แต่อยากอ่านตัวอักษรจากลายมือเธอคนดี
ส่งข่าวมาบ้างสิ....ว่าตอนนี้เป็นอยู่อย่างไร
อยากอ่านถ้อยคำจากปลายปากกา
รู้มั้ย...ว่ามันมากค่ากับฉันแค่ไหน
หากเธอไม่มีเวลา....
ทั้งหน้ากระดาษเขียนแค่คิดถึงคำเดียวก็ได้
เพราะแค่เท่านั้นก็ทำให้อีกหนึ่งหัวใจ
รู้สึกซึ้งได้...เกินกว่าอะไรที่มี				
comments powered by Disqus
  • แม่มดน้อยค่ะ

    2 ธันวาคม 2545 14:37 น. - comment id 98965

    * * *รอ จด หมาย จาก ใคร อยู่ เหรอ* * *
    
                         =^__^=
    
    น่ารักดีอ่ะ. . . ถ้ามีใครรออ่านจดหมายเราบ้างก็ดีซิ
  • Stupid cupid

    3 ธันวาคม 2545 19:43 น. - comment id 99213

    อิอิอิ นั่นแน่ รอ จม ใครอ่ะ อยากรู้จิงๆเชียววว เค้าก้อกำลังรอคอย จม ใครบางคนอยู่เหมือนกันน่ะ รอนานเลยล่ะ คนนี้อ่ะ อิอิอิ ^____^
    
    ก้อขอให้ได้รับ จม เค้าเร็วๆน่ะค่ะ พี่จะได้หายเพ้อสะที อิอิอิ
  • ละอองน้ำ

    4 ธันวาคม 2545 21:27 น. - comment id 99388

    แน่ใจเหรอว่านิดนึง  อิอิ
  • ฮัตคุง

    7 ธันวาคม 2545 00:38 น. - comment id 99657

    เราไม่เขียนไปหาเขาเองหรือเปล่า....แม่มดน้อย
    อ่านะ..คงได้รับแล้วมั้ง....น้องอ้อม
    อิๆๆๆๆๆ.....นิดนึงจริงๆ...ละอองน้ำ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน