ละอองน้ำเกาะตัวที่หน้าต่าง มีกระจกใสวางคอยกั้นไว้ บรรยากาศเหงา ๆ ... พลอยให้คิดถึงคนอยู่ไกล แอบเขียนชื่อเธอลงไปบนกระจกใสบาง มองดาวระยิบไหวบนปลายฟ้า แอบคิดไปว่าคนอีกฝั่งคงมองเหมือนฉันบ้าง แค่นี้ก็อบอุ่นใจในคืนที่อ้าวว้าง เพียงคิดไปว่าเราก็ต่างมองดาวดวงเดียวกัน รู้ไหม...ว่าฉันปล่อยใจ ให้ทำหน้าที่ของมันไปอยู่อย่างนั้น ความคิดถึงแทรกซึมความห่วงใยนับหมื่นพัน ในยามที่เราไกลกันแต่ใกล้ใจ แม้รอบข้างจะมีใครผ่านเข้ามา แต่คนที่สำคัญเกินกว่าคือเธอนะ...รู้ไหม ทุกช่วงเวลาของคืนวันที่ผ่านไป คำตอบเดียวในหัวใจ..ย้ำให้รู้ไว้...มีเพียงเธอ
1 ธันวาคม 2545 23:04 น. - comment id 98887
คำคิดถึงซึ้งใจไม่อาจเอ่ย ใครเล่าเอยห่างไกลให้เจ้าเหงา หากคิดถึงแล้วรื่นชื่นใจเรา งั้นจงเฝ้าคิดไปให้อุ่นเอม แรงใจมากมายขนาดนี้ ไม่มีทางที่คนทางนั้นจะไม่รู้ เนาะ ~^_^~
2 ธันวาคม 2545 12:16 น. - comment id 98936
เดียวนี้น้องพี่แต่งกลอนอ้อนใครเอย คิดถึงจัง
2 ธันวาคม 2545 12:58 น. - comment id 98947
ขอเพียงใจประสานใจ ถึงแม้จะมีความห่างไกล คอยมากั้นระหว่างใจ ก็ไม่อาจทำให้ฉันหยุดคิดถึงเธอ ดวงดาวกระพริบไหว ฉันเห็นคล้ายหัวใจเรากระซิบกัน ขอเพียงเป็นคืนที่สุขสันต์ ก็ทำให้ชีวันสุขใจ ดาวกระพริบตรงปลายฟ้า ใครห่วงหาคุณรู้ไหม ฉันฝากดาวไปบอกนั่นไง ถามดาวก็ได้ ใคร...รักคุณ
4 ธันวาคม 2545 14:38 น. - comment id 99335
มีเพียงเธอ เธอทำอะไรอยู่ ไปดูละครรักพยาบาท แล้ว อย่าลืมไปดู ละคร มานี มานะ โดยภาควิชาสื่อสารมวลชน รับรองสนุกแน่ พาเพื่อนไปเยอะนะ ฟังรายการวิทยุ ชาว mc ด้วยหละ