หลับตาพริ้ม..ยิ้มรับ..สัมผัสคุณ.. ไออกอุ่น..หวานละมุน..กรุ่นลมหนาว.. ริมฝีปาก..แผ่วแผ่ว..ใจแพรวพราว.. เหมือนชั้นดาว..ราวทิพย์สร้าง..ทางแห่งรัก.. ในความฝัน..วันนั้น..ที่เรนพบ.. ไม่เจนจบ..พบแค่..ในภาพฝัน.. แม้ความจริง..อยากอิงแอบ..แนบชิดกัน.. เรน..ก้อ..พลัน..ตื่นจากฝัน..รั้นจริงจริง.. ขอแค่คุณ..จดจำ..ในวันเหงา.. ขอแค่เรา..มีเรา..ในโลกฝัน.. ขอแค่เรา..มีกันและกัน..ทุกคืนวัน.. เรนจะขอ..แค่ฝัน..เท่านั้นพอ.. บทกลอน....ตามจินตนาการ..ในฝัน..ที่เรนมี..
1 ธันวาคม 2545 16:32 น. - comment id 98833
ฝันหวานจังครับ... แมวน่ารักครับ...^-----^
1 ธันวาคม 2545 19:52 น. - comment id 98849
อืมมมม ฝันในแบบที่น่ารักมากเลยค่ะ อิอิอิ ชอบรูปแมวมากเลยค่ะ น่ารักจิงๆๆๆ อิอิอิ
1 ธันวาคม 2545 20:59 น. - comment id 98851
พี่เรนก็แต่งเก่งนะครับ... ถ้ามีสัมผัสระหว่างบทล่ะก็เพราะมาก...
1 ธันวาคม 2545 21:48 น. - comment id 98862
ฝันหวานจ้า ิือิอิ
1 ธันวาคม 2545 22:11 น. - comment id 98870
เป็นเด็กเป็นฝันอารัยเดี่ยวตีตายเลย
1 ธันวาคม 2545 23:15 น. - comment id 98889
wow ! sweet dream , dream in love . จริงๆ เรนจัง
2 ธันวาคม 2545 21:48 น. - comment id 99036
ให้กับความหวานสุดจะปาน กับบทกานท์วาบหวามสุดหวานไหว ดีนะที่เป็นเพียงแค่ฝันไป แต่ไพเราะจับใจ...ในฝันที่เรนมี......
3 ธันวาคม 2545 07:21 น. - comment id 99079
เรน..ขอบคุณ..ทุกกำลังจัย..ที่ให้เรน.. ขอบคุณจิงๆค่ะ.. พี่ไอซส์จ๋า.. เด่ะๆ.. ก้อมีหัวจายยย.. ป้าส้มค่ะ.. ก้อเรนรู้..แค่ฝันหวาน.. ..ก้อแค่..fantasies..ของเด็กๆ..อย่างที่พี่ไอซส์ว่า.. มันคงจา.. ืno..matter..สำหรับครัยๆ.. เรนขอบคุณ พี่ติตราพาสู่ฝัน.. บทกลอนบางอัน..ที่เรนพบ.. ก้อด้าย..คำขึ้นต้น..จากพี่พี่.เหมือนเจนจบ แต่จิงจิง..ที่เรนพบ.. ก้อ..ด้ายแค่..ฝันที่เรนมี.. (โห้ยยย.!!!.. มัย..ม่ายด้าย..ม่ายสัมผัส..).. แว๊ปปค่ะ..