ฉันเกิดมาโชคดีที่ไม่สวย ไม่ร่ำรวยทรัพย์สินสิ้นปัญหา ไม่โดดเด่นเป็นดาวพราวนภา เป็นเพียงคนธรรมดาน่าภูมิใจ มีพ่อแม่พี่น้องผองเพื่อนรัก ไม่มากนักมิ่งมิตรพิสมัย ครูอาจารย์สอดส่องมองเลยไป เจ้านายไม่เสริมส่งคงลืมเรา เห็นมีเธอคนเดียวเที่ยวเยินยอ เชิดชูต่อฉันล้ำนำใครเขา วานเทิดทูนฉันแต่แค่ทำเนา อย่าเพียรเฝ้าปลื้มกันฉันหลงตน ฉันพอรู้ดูท่าว่าเธอชอบ แต่ข่ายขอบสัมพันธ์มันสับสน หากคิดคู่เคียงฉันนั้นต้องทน เป็นแค่คนทั่วไปไม่อวดตัว
30 พฤศจิกายน 2545 23:34 น. - comment id 98728
อ่า เรื่องที่จริงเนี่ย ต้องเป็นบทแรกแน่ๆเลย อิอิ
1 ธันวาคม 2545 00:50 น. - comment id 98746
...ใช่เลย...คนนี้แน่นอน...ไม่มีมากไป ไม่มีน้อยไป ถูกใจทุกอย่าง....ใช่เลย... ...ค้างคาวจะบินไปกินกล้วย...โชคร้ายกล้วยหวีนั้นดันไปอยู่ในกระจกรถสิบล้อ...ชนเข้าโครมเบ้อเร่อ...มึนสุดๆเลยครับ... ...ใช่เลย...คนนี้ใช่เลย...ไม่เชยน้อยไป ไม่เชยมากไป ถูกใจทุกอย่าง....ใช่เลย... ...สวัสดีครับ...
1 ธันวาคม 2545 07:26 น. - comment id 98753
อิอิอิ..ช่ายเร้ยย... แว๊ปป..มากวน..ป้าส้มค่ะ..
1 ธันวาคม 2545 08:05 น. - comment id 98760
ความหมายดีครับ... ถ้าเป็นแนวปรัชญาข้อคิดที่ผมชอบ ต้องบทแรก....เป็นแค่เพียงคนธรรมดา
1 ธันวาคม 2545 09:43 น. - comment id 98773
เธอมิใช่ผู้หญิงคนพิเศษ หากแต่มีเวทย์มนต์ให้ค้นหา เธอมิใช่ผู้หญิงธรรมดา เพราะเหตุว่าเธอคือหนึ่งเดียวในดวงใจ.. .............. อีกเวอร์ชั่นค่ะคุณส้มจุก.. เธอมีปีกสีขาวของนางฟ้า เธอมีค่ากับโลกเกินขานไข เธอคือคนดีของใครใคร ที่ร่อแร่ไม่ไหวหามเข้าไอซียู.. รักเธอเธอคงไม่รู้..ฉันจึงดูเธอยิ่งแสนดีกว่าใคร
1 ธันวาคม 2545 09:44 น. - comment id 98774
;)
1 ธันวาคม 2545 11:56 น. - comment id 98790
อิอิอิ กลอนน่ารักมากเลยน่ะค่ะ แล้วเรื่องจิงอยู่บทไหนกันเอ่ยยยยย อิอิอิ
1 ธันวาคม 2545 12:17 น. - comment id 98794
: )
1 ธันวาคม 2545 12:28 น. - comment id 98797
น่ารักจังเลยคิคิคิ
1 ธันวาคม 2545 14:06 น. - comment id 98805
ขอบคุณทุกท่าน...ผ่านมาทายทัก..และมักมอบกำลังใจให้ ... จริงอยากแต่งให้หวานแต่ยากเกินไป .. ก้อ มันไม่ใช่นิสัยดั่งเดิมน่ะค่ะ แหะๆ อยากหวานแหววทีไร เจ๊งทุกที! ~^_^~
1 ธันวาคม 2545 16:09 น. - comment id 98829
:)
1 ธันวาคม 2545 16:38 น. - comment id 98836
โห...