แสงทองลับฟ้าเวลาพลบค่ำ ต่างฝากถ้อยคำพร่ำว่ารักเธอ ดวงจันทร์ทอแสงแห่งรักเลิศเลอ ราตรีนี้เธองดงามซึ้งตรึงใจ ......................................The .end... of love ไม่อาจเอื้อมเอื้อมดาวมาชิดใกล้ ไม่อาจคว้าคว้าใจเป็นเจ้าของ ไม่อาจคิดคิดกับเธอคู่เคียงครอง ไม่อาจร้องร้องบอกความนัยใจ ไม่กล้าสบสบตาคนที่รัก ไม่กล้าจักจักจับมือเธอไว้ ไม่กล้าคิดคิดกับเธอเป็นเพื่อนใจ ไม่กล้าเก็บเอาไว้ไมตรีเธอ
30 พฤศจิกายน 2545 20:55 น. - comment id 98692
อื้อ .. สุชาติ ชวางกูร ...
30 พฤศจิกายน 2545 21:03 น. - comment id 98696
แสงทองลับฟ้า..เวลาพลบค่ำ.. เรนเฝ้าย้ำ..กะตัวเอง..เกรงจาลืม.. ก้อเรนยัง..ค้างงาน..ที่ต้องคืน.. เรน..ก้อจาลื่น..ไถลเพราะ..อยากเก.. งานที่ทำ..คือต้องอ่าน..และก้ออ่าน.. เรนเหมือนลาน..นาฬิกา.พาลังเล.. ก้อ..ทำงัยย..ทำงัย..เรนอยากเก.. จาทำเก๋...ฟรีเซ้นต์.. แพลนวันจันทร์.. แบบว่า.. เรนอยากเก.. ทำงัยยดีค่ะ.. เหนื่อยจังอยากมีวัน..ด้ายพักผ่อน.. เรนอยากนอน..ทั้งวัน..จิงจิงค่ะ.. เรนจานอน..และฝันจิงจิงนะ.. อยากจาฝัน..ว่า..มีวัน..ที่ด้ายเที่ยว.. เรน...มากวน..พี่ไอซส์.. อิอิอิ...
30 พฤศจิกายน 2545 22:34 น. - comment id 98709
เพลงสุชาติ ชวางกูร เพราะมาก ป๋าเปรมยังชอบเลย
30 พฤศจิกายน 2545 23:04 น. - comment id 98720
ม่ายรุจิ อิอิ
1 ธันวาคม 2545 00:01 น. - comment id 98736
หวานจังพี่ไอซ์
1 ธันวาคม 2545 00:28 น. - comment id 98742
...ไม่บังอาจอาจหาญมาสานต่อ ไม่เก่งพอพอที่มีเสนอ ไม่กล้ารบรบแสงแรงจังเออ ไม่มีทางทางเจอเธอเช่นกัน... ...สวัสดีครับ...
1 ธันวาคม 2545 09:34 น. - comment id 98772
เธอคนดีมีค่ากว่าดาวน้อย ใช่ดาวลอยเพียงคืนค่ำพร่ำพ้อเพ้อ เธอคือหวานกว่าหวานโลกละเมอ เธอคือเธอคนดีขอมีเพียงกันและกัน ไม่มีดาวเศร้ามืดมนหมดทั้งโลก ไม่มีโศกไม่มีท้อก็ไม่มีซึ่งนักฝัน ไม่มีรักไม่มีรอก็ไม่รู้ค่ากันและกัน ไม่มีฝันฉันคิดว่า..อย่าอยู่เลย... ด้วยรักนะคะ..
1 ธันวาคม 2545 11:13 น. - comment id 98788
อืมมมม เค้าไม่สามารถอ่ะค่ะ มาให้กำลังใจเฉยๆ อิอิอิ หวานมากเลยค่ะ พี่ไอซ์ ชอบบบบบบบ
1 ธันวาคม 2545 22:05 น. - comment id 98868
ขอบคุณทุกท่าน