ใจคนไม่แน่นอน...

ล่องหน


                            
                      
                          สิ่งที่เคยคิดว่ารักมาก
                     พอจากหัวใจก็เฉย
                     เวลากำหนดไว้หมดเลย
                     ว่าไม่มีสิ่งใดแน่นอน
                          เคยรักมากก็อาจเลิกรักได้
                     คนจริงใจก็อาจเปลี่ยนผัน
                     เวลากำหนดไว้เหมือนกัน
                     ว่าไกลกันหัวใจอาจไม่เหมือนเดิม...				
comments powered by Disqus
  • ล่องหน

    30 พฤศจิกายน 2545 17:22 น. - comment id 98660

    ไม่มีสิ่งใดในโลกนี้ที่ยั่งยืนและยืนยง
    ไม่มีใจใดที่มั่นคงและยืนยงตลอดไป...

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน