กรุณายืนยันการออกจากระบบ
โปเกมอน
ในวันที่ฉันมีเธอเคียงข้าง ไม่เคยรู้สึกอ้างว้างอย่างนี้ อบอุ่นเมื่ออยู่ใกล้ทุกนาที แต่วันนี้ไม่มีแม้สิ่งใด เธอจะได้ยินไหมคนดี ว่าคนเหงาคนนี้กำลังหวั่นไหว กลับมาสิก่อนที่น้ำตาจะล้นใจ เพราะรักใช่ไหมจึงทำให้ไม่อยากขาดเธอ
30 พฤศจิกายน 2545 22:05 น. - comment id 98705
การค้นพบ..ที่มหัศจรรย์.. ..ค่ะ..กำลังจัย.. เรนว่า.. เปนสิ่งมหัศจรรย์จิงๆดิค่ะ.. กำลังจัย..จากคนที่เรารัก.. สร้าง..พลัง..ให้มากมาย.. ... เรนมาอ่าน..แล้วนะค่ะ.. ไพเราะมาก.. ..
บอกรัก
อกหัก
คิดถึง
ห่วงใย
เสียใจ
ขอโทษ
วาเลนไทน์
ครบรอบ
ฉลอง
วันเกิด
ปีใหม่
เพื่อน
คุณครู
พ่อแม่
โกรธแค้น
ตลกขำขัน
กวนๆ
ข้อคิด
ธรรมะ
แอบชอบ
เสียดสี
ให้กำลังใจ
เหงา
ธรรมชาติ