ความคิดถึง

กิ่งมะยม

เมื่อเช้าฝนตกหนัก
           ผ้าก็ยังไม่ได้ซัก..ตากไม่ได้
          เธอละเป็นอย่างไร
          สบายดีไหมยามไกลตา
                ที่นั้นฝนตกหรือเปล่า
          อากาศคงหนาว..อย่าลืมห่มผ้าหนาๆ
          ฉันยังห่วงเธอทุกเวลา
         และอยากรู้ว่าเธอ..สบายดี				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน