ในยามเย็นของหัวใจ มีหนึ่งสายใยเชื่อมเราสอง มีเพียงฟ้าที่เปิดตามอง ไม่มีความเศร้าหมองใดมากลั้นกลาง เช่นในเวลาเย็นวันนี้ วันที่ไม่มีสิ่งใดมากั้นขวาง มีเพียงแสงตะวันมากั้นกลาง ฉายสาดลงเป็นทางระหว่างเรา ความรู้สึกนี้จะจดจำได้เสมอ ขอเพียงได้เจอสายลมพลิ้วมาเบาเบา ก็จะนึกถึงวันนี้ที่สองเรา ได้อยู่ระหว่างใต้แสงตะวัน ความเย็นของสายลม ผสมกับความอบอุ่นของไอตะวัน ก็บังเกิดเป็นภาพฝัน บังเกิดเห็นวันที่สองเราจับมือกัน..ใต้แสงตะวัน
1 ธันวาคม 2545 16:21 น. - comment id 98831
เคยได้ยินแต่สองเรา..ภายใต้แสงจันทร์ สองเรา...ภายใต้แสงตะวันก็คงจะอบอุ่นดีนะ อิอิ ภายใต้แสงจันทร์มีอะไรให้ชวนมอง ภายใต้ตะวันแรงร้อนมีอะไรแอบซ่อนไว้อยู่ เธอเคยเห็นไหม...อานุภาพความรักเปลี่ยนโลกเป็นสีชมพู ความร้อนอ่อนแสงเป็นสายลมบางเบาพัดอยู่..อบอุ่นใจ เหมือนกับเธอในตอนนี้ ที่กอบเก็บสิ่งดีดีบนโลกกว้างใหญ่ ยามเหม่อมองฟ้า..รู้ไหมฉันคิดถึงใคร เฉลยให้ก็ได้..ดวงตะวันของใจฉันคือเธอ.. o^___^o กำลังใจเป็นเข่ง
2 ธันวาคม 2545 12:56 น. - comment id 98946
อืม ดวงตะวันของหัวใจ ดีนะ ขอบใจมากนะ